Tuesday, 21 July 2015

2015 பஜாஜ் பிளாட்டினா


பஜாஜ் பிளாட்டினா 2006ஆம் ஆண்டில் அறிமூகம் செய்யப்பட்டது. நல்ல மைலேஜ், குறைந்த விலை மற்றும் மெயின்டனென்ஸ் என பல சிறப்புகள் இருந்தாலும், அதிக போட்டியாளர்களின் வரவால் விற்பனை குறைந்தது. தற்போது 2015ல், காலத்திற்கேற்ற மாற்றங்களை வாகனத்தில் செய்துள்ளதாக பஜாஜ் கூறுகிறது. அது என்ன என்பதை பார்ப்போம்.

டிசைன் மற்றும் சிறப்பம்சங்கள்:


முதலில் தெரியும் மாற்றம், கிராபிக்ஸ் மற்றும் 3 கலர் ஆப்ஷன்கள். வைசர் மற்றும் கிராப் ரெயில் வாகனத்தின் நிறத்தில் உள்ளன. வாகனத்தின் நிலம், அகலம், உயரம் மாற்றியமைக்கப்பட்டுள்ளது. சைட் மிரர், இன்ஜின், அலாய் வில்கள், எக்ஸாஸ்ட் கறுப்பு நிறத்தில் உள்ளன. புதிதாக செல்ப் ஸடார்ட் மற்றும் மெயின்டனென்ஸ் குறைந்த பேட்டரி சேர்க்கப்பட்டுள்ளது. சைட் பேனல்கள்  மற்றும் எக்ஸாஸ்ட் டிசைன் மாற்றியமைக்கப்பட்டுள்ளது. மாறாதது என்றால், வாகனத்தின் லைட் டிசைன்கள் மற்றும் ஸ்டியரிங் அமைப்பு. மேலும் இண்டிகேட்டர்கள் வென்பனி நிறத்தில் இல்லாமல் ஆரஞ்ச் நிறத்தில் இருப்பது, பார்ப்பதற்கு நன்றாக இல்லை. ஒட்டு மொத்தமாக வாகனத்தின் பெயின்ட், பினிஷ் மற்றும் கட்டுமானத் தரம் உயர்ந்துள்ளது.

இன்ஜின் பெர்பாமென்ஸ்:

டிஸ்கவர் 100M பைக் இன்ஜினில் சில மாற்றங்களை செய்து, புதிய பிளாட்டினாவில் வெளியிட்டுள்ளது பஜாஜ். பவர் மற்றும் டார்க் முறையே 8.2HP@7500RPM மற்றும் 8.6NM@5000RPM என்ற அளவில் உள்ளது. இரட்டை ஸ்பார்க் பிளக் மற்றும் வால்வுகள் கொண்ட இன்ஜின் ஸ்முத்தாக இயங்குகிறது. லைட்டான கிளட்ச் 4 கியர்களையும் எளிதாக மாற்றுவதற்கு உதவுகிறது. 60கிலோமிட்டர் வேகத்தை விரைவாக எட்டும் இன்ஜின், 80 கிலோமிட்டர் வேகத்தை எட்டியவுடன் வாகனத்தில் அதிர்வுகள் தெரிகிறது. வாகனத்தின் அதிகபட்ச வேகம் 90கிலோமிட்டர். வாகனத்தின் கிரவுண்ட்  கிளியரன்ஸ் 190MM, இன்ஜின் அடிபடாமல் இருக்க உதவுகிறது.

ஓட்டுதல் தரம் மற்றும் கையாளுமை:


சிட்டி டிராபிக்கில் எளிதாக பயன்படுத்தும் வகையில் வாகனத்தை வடிவமைத்துள்ளது பஜாஜ்.அதிகரிக்கப்பட்ட 11.5 லிட்டர் கொள்ளளவு கொண்ட பெட்ரொல் டேங்க் கால்களுக்கு நல்ல சப்போர்ட் அளிக்கிறது. மேம்படுத்தப்பட்ட சேஸி அமைப்பு வாகனத்தின் எடையை 108கிலோ என்ற அளவில் குறைக்க உதவி இருக்கிறது. ஆனால் இதுவே வாகனத்தின் நிலைத்த தன்மையை அதிக வேகங்களில் குறைத்துவிடுகிறது. டயர்கள் போதுமான கிரிப்பை அளிக்கிறது. முன்பக்க டெலிஸ்கோபிக் மற்றும் பின்பக்க SNS சஸ்பென்ஷன் மோசமான சாலைகளிலும் நல்ல ஓட்டுதல் தரத்தை அளிக்கிறது. குறை என்னவேன்றால் முன்பக்க டிஸ்க் பிரேக் மற்றும் டியுப்லேஸ் டயர்கள் இல்லை. மேலும் முன்பக்க மற்றும் பின்பக்க 110MM டிரம் பிரேக்குகள் போதுமானதாக இல்லை.

மைலேஜ் மற்றும் விலை:

ஓரு லிட்டர் பெட்ரோலுக்கு 96.9கிலோமிட்டர் துாரம் செல்லும் என்கிறது பஜாஜ். ஆனால் நமது சிட்டி டிராபிக்கில் 70கிலோமிட்டர் மைலேஜ் கிடைக்கிறது. சென்னையில் இவ்வாகனத்தின் எக்ஸ் ஷோரும் விலை ரு.45,804. இந்த விலைக்கு மேம்படுத்தப்பட்ட பிளாட்டினா நிச்சயம் அதன் போட்டியாளர்களை விட நல்ல வாகனமாக இருக்கும் என்பதில் மாற்று கருத்து இல்லை.

No comments:

Post a Comment